VINH DANH CUỐI NĂM 2021 – XU HƯỚNG VINH DANH ONLINE

Làm việc, hội họp online là hình thức phổ biến thời gian gần đây do tác động của dịch Covid-19, và lễ tổng kết vinh danh cuối năm 2021 có lẽ cũng không đứng ngoài xu hướng đó. Không chỉ giúp đảm bảo an toàn phòng dịch, việc tổ chức vinh danh online còn giúp tiết kiệm phần nào chi phí cho doanh nghiệp trong giai đoạn tài chính gặp nhiều khó khăn.

Với một năm đặc biệt như 2021, việc vinh danh cuối năm cho nhân viên là điều không thể bỏ qua. Sau tất cả những nỗ lực, cố gắng để cùng doanh nghiệp vượt qua thử thách, nhân viên nào cũng hy vọng nhận được sự ghi nhận và khích lệ xứng đáng. Vì vậy, một động thái khen thưởng phù hợp từ doanh nghiệp không chỉ nhằm tri ân những cống hiến của nhân viên, mà còn tạo mối quan hệ gắn kết giữa công ty và người lao động, giúp họ thêm động lực làm việc để bước vào giai đoạn mới nhiều khó khăn sau đại dịch.

Vinh danh online cũng cần được tổ chức chỉn chu, cẩn thận

Không thể tổ chức các sự kiện gặp mặt khen thưởng như mọi năm, nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức vinh danh trực tuyến. Làm việc, hội nghị online đã rất phổ biến, nhưng vinh danh online thì còn khá mới lạ đối với nhiều người, vậy nên có lẽ sẽ gây nhiều bỡ ngỡ cho những doanh nghiệp lần đầu tổ chức.

Một buổi lễ vinh danh online thành công cần đáp ứng được 3 tiêu chí sau đây:

  • Tạo được không khí vinh danh háo hức như gặp mặt trực tiếp, giúp nhân viên có thể cảm nhận trọn vẹn sự ghi nhận và trân trọng mà công ty dành cho họ
  • Chọn tặng phẩm vinh danh ấn tượng, vừa có thể truyền tải được thông điệp vinh danh, vừa được nhân viên yêu thích mà vẫn nằm trong giới hạn ngân sách cho phép. Một lưu ý nhỏ nữa là quả tặng phải dễ dàng vận chuyển, vì nó sẽ được giao hàng đến tay người nhận chứ không thể tặng trực tiếp như những năm trước
  • Quà tặng nên được gửi đến nhân viên kịp thời, không quá chậm trễ, không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, để sự vinh danh thật trọn vẹn và ý nghĩa đến những bước cuối cùng.

Để làm được điều này, bên cạnh việc xây dựng kịch bản chương trình trực tuyến một cách cẩn thận, các doanh nghiệp cũng nên đầu tư kỹ lượng ở khâu chọn tặng phẩm và đơn vị cung cấp.

Tặng phẩm được chọn không cần quá giá trị về mặt vật chất, vì thực ra người lao động hiểu rất rõ những khó khăn mà công ty đang gặp phải. Thay vào đó hãy lựa chọn các món quà mang ý nghĩa tinh thần, chỉn chu, sang trọng, có thể gửi gắm lời cảm ơn và sự trân trọng của doanh nghiệp đến nhân viên. Nhiều doanh nghiệp đã thử gửi tặng hoa tươi, đồ gia dụng hay thực phẩm sạch cho người lao động. Tuy nhiên phản hồi cho thấy một số vấn đề như đồ gia dụng thì khó khăn trong việc vận chuyển, còn hoa tươi hay thực phẩm lại không có giá trị kỷ niệm lâu dài. Trong trường hợp này, một số tặng phẩm như cúp, bảng vinh danh hay biểu trưng vinh danh sẽ giải quyết được hết các vấn đề kể trên, là lựa chọn tối ưu cho mùa vinh danh online cuối năm 2021.

Không có mô tả ảnh.Lựa chọn tặng phẩm phù hợp và nhà cung cấp uy tín góp phần làm nên thành công của việc vinh danh online

Bên cạnh đó, việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc đảm bảo quà tặng được giao đến tay người nhận cẩn thận, nhanh chóng, góp phần vào thành công sự thành công cho hoạt động vinh danh cuối năm.

Lựa chọn đơn vị cung cấp tặng phẩm uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng

Là đơn vị đặt những viên gạch đầu tiên cho văn hóa vinh danh của doanh nghiệp Việt, Quà Việt luôn cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp có thể xây dựng văn hóa vinh danh của riêng mình. Với mùa vinh danh đặc biệt năm 2021, Quà Việt đã sẵn sàng hỗ trợ để sự kiện vinh danh online diễn ra ấn tượng và thuận lợi nhất:

  • Tặng kèm Biểu trưng Digital
  • Cung cấp gói ship nhiều địa điểm: Hỗ trợ vận chuyển, giao hàng nhiều nơi với mức chi phí hợp lý nhất
  • Bổ sung thêm nhiều phân khúc sản phẩm với mức giá phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn.