VINH DANH NHÂN VIÊN NHƯ THẾ NÀO SAU MỘT NĂM COVID?

Tình hình kinh tế khó khăn do Covid-19 khiến cho nhiều hoạt động khen thưởng trong năm 2021 cũng bị cắt giảm, hạn chế. Tuy nhiên, vinh danh nhân viên cuối năm lại là nội dung có ý nghĩa quan trọng mà các doanh nghiệp khó có thể bỏ qua. Vì vậy, doanh nghiệp nên có giải pháp phù hợp để hài hòa giữa hoạt động vinh danh và nguồn ngân sách của mình.

Vinh danh cuối năm với người lao động là sự biểu dương xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng suốt một năm làm việc. Còn với doanh nghiệp, hoạt động này không đơn thuần là thủ tục thông thường mà còn mang ý nghĩa chiến lược trong sự phát triển của công ty. Đây là cách mà các công ty thể hiện rằng, họ xem nhân viên là một phần của doanh nghiệp, từ đó duy trì mối quan hệ tốt tốt đẹp, tạo ra môi trường phấn đấu, cạnh tranh lành mạnh, đồng thời thu hút, giữ chân người tài. Đó chính là lý do vì sao doanh nghiệp nên cố gắng duy trình hoạt động vinh danh cuối năm, dù tình hình tài chính còn nhiều khó khăn do đại dịch.

Vinh danh nhân viên là hoạt động ý nghĩa không thể bỏ qua

Tuy nhiên duy trì không có nghĩa là chúng ta phải cố gắng để thực hiện được giống như các năm trước, mà có thể sáng tạo ra những hình thức khen thưởng mới, lựa chọn các quà tặng phù hợp, sao cho tiết kiệm chi phí hơn nhưng vẫn không mất đi ý nghĩa của việc vinh danh.

Với nguồn ngân sách hạn chế, các doanh nghiệp nên tìm những giải pháp vinh danh có chi phí phù hợp. Món quà ý nghĩa không hẳn là món quà có giá trị vật chất, mà phải truyền tải được giá trị tinh thần đến người nhận. Chính vì vậy, đi cùng xu hướng vinh danh online năm nay, nhiều doanh nghiệp đã ưu tiên lựa chọn những dòng tặng phẩm như cúp, bảng vinh danh, biểu trưng vinh danh. Các dòng tặng phẩm này khá đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu, mục đích và mức ngân sách khác nhau, giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm được lựa chọn phù hợp nhất cho mình; vừa cân đối được nguồn ngân sách, vừa thực hiện được việc vinh danh cuối năm trang trọng, hiệu quả.

Một số gợi ý tặng phẩm vinh danh cuối năm ấn tượng

Cúp pha lê

Pha lê mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Các thiết kế từ pha lê thường có tổng thể khá đơn giản nhưng lại chú trọng vào những chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo, nhờ đó mang đến cho cúp nét thanh lịch nhưng không kém phần sắc sảo. Tại Qùa Việt, với công nghệ khắc laser và bắn cát, cúp có thể được thiết kế riêng và in khắc mọi nội dung theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cúp pha lê hiện nay cũng đã có thể in màu nhờ công nghệ in UV tiên tiến, đảm bảo các dải màu chuẩn và đáp ứng được những chi tiết dù là nhỏ nhất. Đặc biệt, để khuyến khích văn hóa vinh danh trong doanh nghiệp, Qùa Việt trợ giá mỗi sản phẩm cúp pha lê chỉ từ 180.000đ. Đây chắc hẳn là một lựa chọn mà nhiều công ty không thể bỏ lỡ mùa vinh danh này.

Cúp pha lê cao cấp, sang trọng

Biểu trưng mica theo yêu cầu

Biểu trưng mica là sản phẩm tuy quen thuộc nhưng vẫn rất được yêu thích mỗi mùa vinh danh. Chất liệu mica không chỉ bền, đẹp, dễ tạo hình, dễ vận chuyển mà còn có mức chi phí phải chăng phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt hơn, tại Qùa Việt, doanh nghiệp có thể thỏa sức khẳng định nét đặc trưng riêng của mình thông qua dòng sản phẩm mica thiết kế theo yêu cầu. Với những ý tưởng sơ khai ban đầu, đội ngũ thiết kế của Qùa Việt sẽ hỗ trợ doanh nghiệp làm nên những món quà tuyệt vời nhất.

Biểu trưng mica độc đáo, ấn tượng

Bảng vinh danh Công sở vui nhộn

Đây là dòng bảng vinh danh hiện đại với chất liệu gỗ anh đào piano bóng gương sang trọng, giúp nâng tầm giá trị sản phẩm. Với mức giá chỉ từ 340.000đ, doanh nghiệp đã có thể gửi tặng đến nhân viên một chiếc bảng vinh danh thanh lịch, tinh tế mà chi phí cực kỳ phải chăng. Đây được xem là dòng sản phẩm “tiết kiệm nhưng vẫn đẳng cấp”, phù hợp nhất cho mùa vinh danh cuối năm Covid đầy khó khăn này.