GỢI Ý CHỌN TẶNG PHẨM VINH DANH CAO CẤP VỚI GIÁ PHẢI CHĂNG

Với nguồn ngân sách hạn chế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải pháp vinh danh nào là phù hợp cho các doanh nghiệp, để vừa lựa chọn được tặng phẩm cao cấp, ý nghĩa, vừa giải quyết được bài toán chi phí?

Có lẽ chưa một mùa vinh danh cuối năm nào lại khiến các doanh nghiệp “đau đầu” tìm lời giải cho bài toán chi phí như năm nay. Tình hình kinh tế khó khăn do dịch bệnh, tài chính hạn hẹp, còn rất nhiều hạng mục cần phải đầu tư để khôi phục sản xuất kinh doanh trong trạng thái bình thường mới, thế nhưng vinh danh cuối năm lại là hoạt động không thể bỏ qua.

Không có mô tả ảnh.Vinh danh nhân viên cuối năm là hoạt động mang ý nghĩa quan trọng

Vinh danh cuối năm sẽ giúp “xốc” lại tinh thần làm việc cho nhân viên sau một năm khó khăn vì dịch bệnh. Bước vào trạng thái bình thường mới với rất nhiều thử thách ở phía trước, doanh nghiệp cần gấp đôi sự đồng lòng, ủng hộ và cống hiến từ nhân viên. Do đó, việc vinh danh càng cần được quan tâm chú trọng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tìm ra được giải pháp vinh danh phù hợp. Dưới đây là một vài gợi ý lựa chọn quà tặng cuối năm mà các doanh nghiệp có thể tham khảo

  1. Lưu ý khi chọn tặng phẩm vinh danh cuối năm

Không lấy các năm trước ra làm chuẩn mực chung: Tình hình dịch bệnh phức tạp cộng với nguồn tài chính khó khăn khiến doanh nghiệp khó lòng tổ chức những buổi lễ vinh danh long trọng, hoành tráng và lựa chọn những món quà giá trị như mọi năm. Do đó doanh nghiệp không cần đặt nặng vấn đề phải tổ chức bằng hoặc hơn các năm trước, mà hãy lựa chọn phương án phù hợp với khả năng của mình, vì hơn ai hết, người lao động hiểu rất rõ về những khó khăn mà công ty đang gặp phải

Chọn tặng phẩm mang ý nghĩa tinh thần: Tặng phẩm không nhất thiết phải có giá trị lớn, nhưng tuyệt đối không được cẩu thả, sơ sài. Mỗi món quà gửi đến tay người lao động cần chỉn chu, trang trọng, mang ý nghĩa vinh danh và thể hiện được thành ý của doanh nghiệp.

Lựa chọn nhà cung cấp quà tặng phù hợp: Lựa chọn được đơn vị cung ứng quà tặng uy tín sẽ giúp doanh nghiệp yên tâm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo quà tặng đến tay người nhận kịp thời, đúng lúc và tiết kiệm được phần nào ngân sách.

  1. Những gợi ý quà tặng cho mùa vinh danh cuối năm

Cúp vinh danh ngôi sao

Cúp là biểu trưng của sự chiến thắng, thường dùng để vinh danh những người dẫn đầu. Cúp với thiết kế có biểu tượng ngôi sao rực rỡ chính là sự tôn vinh xứng đáng nhất cho những cố gắng của nhân viên trong suốt năm vừa qua. Với tất cả những khó khăn mà họ đã trải qua, những cống hiến họ dành cho doanh nghiệp thì tất cả mọi người đều xứng đáng là những người tiên phong, dẫn đầu. Với giá thành chỉ từ 800.000đ mỗi sản phẩm, chỉ bằng 1/2 giá của các mẫu cúp vinh danh khác mà chất lượng lại không hề giảm sút, cúp vinh danh ngôi sao chính là lựa chọn hàng đầu cho mùa vinh danh cuối năm này.

Cúp vinh danh ngôi sao nổi bật

Bảng vinh danh piano

Chất liệu gỗ piano bóng gương sang trọng chính là bảo chứng của “sự cao cấp” đối với dòng tặng phẩm này. Thiết kế đa dạng trên nền gỗ piano bóng gương, kết hợp hài hòa với các chất liệu tinh tế khác tạo nên nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú, mang lại nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp. Chi phí chỉ từ 370.000đ cho mỗi sản phẩm, bảng vinh danh piano Quà Việt chính là giải pháp phù hợp cho bài toán ngân sách của mọi doanh nghiệp.

Bảng vinh danh piano sang trọng

Biểu trưng pha lê

Pha lê chính là chất liệu rất được yêu thích trong chế tác quà tặng vì vẻ đẹp cao cấp, tinh tế, sang trọng mà giá thành lại cực kỳ phải chăng. Chất liệu pha lê dễ dàng chế tác ra nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tạo nên nét đặc trưng riêng cho sản phẩm. Hiện tại Quà Việt có rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp từ pha lê, cùng chính sách trợ giá mùa dịch cho doanh nghiệp với chi phí chỉ từ 390.000đ/ sản phẩm. Có thể nói, với mức chi phí khá vừa vặn, các doanh nghiệp cũng có thể sở hữu cho mình những món quà tặng pha lê cao cấp để gửi tặng người lao động.

Biểu trưng pha lê hiện đại, tinh tế

>>> Xem thêm: Bán kỷ niệm chương đẹp, phù hợp cho nhiều sự kiện