Cúp thể thao biểu tượng người đánh Golf

Mỗi năm có hàng trăm giải golf lớn nhỏ được tổ chức khắp mọi nơi trên thế giới. Bên cạnh các màn tranh tài căng thẳng thì giải thưởng và cúp thể thao cũng góp phần làm nên sự chuyên nghiệp, hấp dẫn cho các giải đấu golf.

Tại sao golf là môn thể thao đẳng cấp?

Người ta vẫn gọi golf là môn thể thao quý tộc, bởi chi phí dành cho việc chơi golf là không hề nhỏ. Tuy nhiên, đó không phải là điều làm nên đẳng cấp của golf. Đẳng cấp của golf đến từ những thú vị đặc biệt, mà phải thật sự tham gia vào môn thể thao này rồi bạn mới cảm nhận được.

Cup-the-thao-golf-3
Golf là môn thể thao đẳng cấp

Golf là môn thể thao chơi khong bao giờ chán, mỗi lần bạn chơi mỗi khác. Bất kể có chơi đi chơi lại trên cùng một mặt sân đi chăng nữa, hiếm khi nào bạn chơi 2 lần một lỗ theo cùng một kịch bản. Golf có thể được chơi trên rất nhiều loại mặt sân và nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Từ sân golf kết hợp công viên (parkland) đến sân ven biển (links), sân trên sa mạc,….

Golf là môn thể thao gần gũi với thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, đem lại cảm giác thư giãn cho bản thân và cũng là một công cụ hữu hiệu để kết bạn, mở rộng các mối quan hệ. Trên hết, golf đề cao sự trung thực của người chơi, điều này làm nên tính kỷ luật, tự giác và sự tin tưởng lẫn nhau trong golf.

Cúp thể thao biểu tượng golf cho giải đấu thêm chuyên nghiệp

Ý nghĩa của cúp thể thao golf

Mỗi năm trên thế giới có hàng trăm giải golf lớn nhỏ được tổ chức, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Golf là môn thể thao đề cao cái đẹp, vì vậy mỗi giải đấu golf đều được quan tâm đầu tư chỉn chu tới từng chi tiết, nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người chơi lẫn người theo dõi.

Cup-the-thao-bieu-tuong-nguoi-danh-golf-anh-1
Cúp thể thao góp phần làm nên sự hấp dẫn, chuyên nghiệp cho giải đấu

Bên cạnh những màn tranh tài căng thẳng thì giải thưởng và cúp thể thao dùng trong các giải đấu golf cũng là vấn đề được người hâm mộ quan tâm. Golf là môn thể thao đẳng cấp, sang trọng, vì thế cúp thể thao trong golf cũng cần được đầu tư tương xứng, nhằm tăng thêm tính chuyên nghiệp cho giải đấu và sự tự hào cho người được tôn vinh.

Cúp thể thao có biểu tượng golf đang là một trong những dòng tặng phẩm được yêu thích nhất trong làng golf thế giới và cả Việt Nam. Cúp được chú trọng về mặt thiết kế, mẫu mã, chất liệu, nhằm đem lại sự tôn vinh xứng đáng nhất cho người chiến thắng.

Các dòng cúp thể thao golf tại Quà Việt

Quà Việt là nhà cung cấp cúp thể thao cho các giải golf lớn trên toàn Việt Nam, đồng thời cũng là nhà phân phối độc quyền và duy nhất tại Việt Nam một số dòng cúp danh giá như Cúp Pewter, Cúp Swatkins,…

Cup-the-thao-bieu-tuong-nguoi-danh-golf
Cúp biểu tượng golf sang trọng, tinh tế, nổi bật
  • Cúp Pewer: là bộ sưu tập cúp sang trọng từ pewter – loại chất liệu cao cấp & quý hiếm chỉ đứng sau bạc, nổi bật với màu trắng sáng tự nhiên và thường được dùng để chế tác nên các vật phẩm mang đậm tính nghệ thuật. Cúp Pewter luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer đẳng cấp.
  • Cúp Swatkins: Ra đời từ năm 1898 tại Anh Quốc, Swatkins là thương hiệu cúp Golf hàng đầu thế giới, nổi bật với sự sang trọng, đẳng cấp và những thiết kế đã trở nên kinh điển trong giới golfer quốc tế.
  • Cúp nghệ thuật golf: Với nhiều thiết kế đa dạng thể hiện biểu tượng người đánh golf hay quả bóng golf, các sản phẩm trong bộ sưu tập Cúp Nghệ Thuật là lựa chọn phù hợp cho các giải Kỹ Thuật hay giải phụ trong những sự kiện Golf.
  • Cúp pha lê golf: Bộ sưu tập Cúp Pha Lê golf với tông màu trong suốt tinh tế, kết hợp cùng công nghệ khắc laser tinh xảo, độ sắc nét cao, chi phí hợp lý, là lựa chọn phổ biến của nhiều golfer
cup-gom-su-cho-giai-golf-dang-cap-anh-1
Cúp gốm sứ đẳng cấp
  • Cúp gốm sứ: Cúp gốm sứ là dòng cúp hoàn toàn khác biệt với các dòng cúp truyền thống khi được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp của Mỹ. Kiểu dáng đơn giản kết hợp với cách phối màu tinh tế tạo nên vẻ cổ điển nhưng đầy sang trọng.

Liên hệ Công Ty Quà Việt ngay hôm nay và để lựa chọn được những dòng cúp thể thao biểu tượng golf ưng ý nhất cho giải golf của bạn.

Xem thêm các bài viết liên quan: