Địa chỉ bán cúp lưu niệm tphcm uy tín chất lượng

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán cúp lưu niệm với giá tốt và chất lượng uy tín tại tphcm hay bất kỳ đâu trên thị trường. Tại Quà Việt chúng tôi có đầy đủ các mẫu cúp lưu niệm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Đặc điểm nổi bật chính là có nhiều mẫu mã đa dạng. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn mua bán cúp lưu niệm tphcm.

Ngoài chất liệu đẹp mặt và tinh tế. Thì tại Quà Việt còn sử dụng các công nghệ in UV, khắc laser giúp các họa tiết logo, chữ nội dung được thể hiện tinh tế, sống động nhất. Mang đến ý nghĩa mà bạn muốn hướng tới.

Đặt cúp lưu niệm thiết kế nội dung theo yêu cầu

Nắm bắt xu hướng thị trường, văn hóa vinh danh tích cực ngày được được chú trọng. Các thương hiệu cúp lưu niệm mọc lên nhiều. Bạn cần phải tỉnh táo khi lựa chọn sản phẩm, vì có rất nhiều hàng kém chất lượng được bày bán với giá rẻ. Những sản phẩm kém chất lượng không làm nâng cao giá trị thương hiệu mà ngược lại còn để lại dấu ấn xấu về thương hiệu trong mắt khách hàng.

Lợi thế khi đặt hàng cúp lưu niệm tại Quà Việt khách hàng sẽ được làm theo yêu cầu nội dung để có thể sở hữu một chiếc cúp yêu thích.

Chiếc cúp khắc chữ và logo, hoa văn tinh tế sẽ là món quà ý nghĩa mà người nhận cảm thấy rất vinh hạnh khi được nhận. Dù là cuộc thi có giá trị giải thưởng hiện vật lớn thì những chiếc cúp pha lê đẹp với ý nghĩa tinh thần luôn được tặng kèm theo.dia-chi-ban-cup-luu-niem-tphcm-uy-tin-chat-luong-anh-2

1/ Cúp lưu niệm pha lê 

Món quà lưu niệm là chiếc cúp pha lê tinh xảo sẽ được đặt trang trọng ở những vị trí như bàn làm việc, tủ trưng bày, kệ tủ,…để vừa làm món đồ trang trí đẹp mắt, vừa thể hiện ý nghĩa tinh thần lớn của cuộc thi hay chương trình mà bạn tham gia.

Với ý nghĩa tinh thần độc đáo, hiện nay việc sử dụng cúp lưu niệm để làm quà tặng tinh thần đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu cúp pha lê và muốn đặt làm cúp pha lê nhanh chóng – chất lượng – giá tốt nhất thì hãy liên hệ với Quà Việt, chúng tôi với dịch vụ tốt nhất sẵn sàng mang đến khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi đặt làm cúp pha lê tại đây.

dia-chi-ban-cup-luu-niem-tphcm-uy-tin-chat-luong-anh-32/ Cúp lưu niệm acrylic

Sở dĩ các mẫu cúp lưu niệm acrylic, cúp lưu niệm được nhiều chương trình, cuộc thi hay sự kiện, hội nghị tri ân khách hàng, công ty lựa chọn sử dụng làm món quà tinh thần trao tặng.

Những chiếc cúp lưu niệm acrylic được thiết kế tinh tế, chất liệu bằng acrylic cao cấp long lanh tươi mới trong suốt tượng trưng cho sự trung thực và nỗ lực của mỗi người.

dia-chi-ban-cup-luu-niem-tphcm-uy-tin-chat-luong-anh-1Đặc điểm nổi bật các cúp lưu niệm

Cúp lưu niệm với mẫu mã đa dạng và phong phú, với nhiều hình dáng

  • Cúp lưu niệm ngôi sao, 
  • Cúp lưu niệm hình giọt nước, 
  • Cúp hình trụ,…
  • hoặc với hình dáng độc đáo và được in chữ nổi, khắc chìm tinh tế, không bị bay màu hay bong tróc theo thời gian.

Màu sắc những chiếc cúp lưu niệm không chỉ có màu trắng trong suốt mà còn có đa dạng màu sắc như acrylic xanh, acrylic đỏ, acrylic vàng…để thích hợp nhất với nhu cầu làm quà tặng của khách hàng.

Quà Việt với nhiều năm trong lĩnh vực vinh danh, và cúp. Khách hàng thoải mái lựa chọn những mẫu cúp lưu niệm tphcm hay muốn giao hàng tận nơi. Những mẫu cúp mới nhất thị trường, siêu đẹp và độc đáo, có những mẫu độc quyền để tạo dấu ấn riêng mà đơn vị khác không có được.

Liên hệ với chúng tôi

Gọi trực tiếp đến hotline: 0908 951 621

Gửi email về: info@quaviet.com

Chat trực tiếp trên fanpage: https://www.facebook.com/quaviet/

Website: https://quaviet.com

Showroom TPHCM tại: 51-53 Phổ Quang, P.2, Tân Bình