HÀNH TRÌNH THỰC HIỆN ĐAM MÊ CỦA JAKE KNAPP TẠI PGA TOUR 2024

Jake Knapp, cựu bảo vệ hộp đêm, đang là tâm điểm tại Mexico Open 2024 trên PGA Tour viết tắt là Professional Golfers’ Association of America chuyên tổ chức các giải đấu golf trình độ cao bậc nhất Thế giới thường diễn ra ở khu vực Mỹ và Bắc Mỹ, với những thành tích xuất sắc.
Sau nhiều năm thi đấu golf, Knapp từng gặp khó khăn và phải tạm gác gậy để làm việc thêm tại một hộp đêm ở quê nhà ”Thu nhập từ hộp đêm không đủ sống, nhưng nó giúp tôi trang trải chi phí đánh các giải chuyên nghiệp quy mô nhỏ và dự nhánh hạng 3 do PGA Tour tổ chức riêng cho Canada”, Knapp tâm sự. Nhờ thu nhập từ đó mà anh có thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp golf của mình. Sau nhiều nỗ lực, Knapp được lên PGA Tour với thẻ đấu toàn phần trong mùa 2024.
                                                                                                                                 
                                             Knapp nhận cúp tại PGA Tour 2024

Hai năm trước, Jake Knapp là một người bảo vệ hộp đêm. Hôm nay anh ấy đã trở thành nhà vô địch PGA Tour tại Mexico Open at Vidanta. Dù từng trải qua những thăng trầm, Knapp không bao giờ từ bỏ đam mê golf của mình. Sự quyết tâm và nỗ lực của anh đã được ghi nhận một cách xứng đáng và mở ra nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp của mình.

Tham khảo các dòng cúp golf đẹp tại Quà Việt tại: https://quaviet.com/golf/

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *