KẾT NỐI THÀNH CÔNG VỚI GIẢI VÔ ĐỊCH TẠP CHÍ GOLF VIỆT NAM 2014

Ngày 18/10/2104, Giải Vietnam Golf Magazine Championship 2014 đã khép lại thành công trên sân golf Heron Lake với chức vô địch thuộc về golf trẻ Nguyễn Thảo My, đồng thời giải cũng xác định 8 golf thủ lọt vào vòng chung kết giải golf Mercedes Trophy Việt Nam 2015.

Được biết, Vietnam Golf Magazine Champion 2014 vừa là sân chơi cho các Golfer vừa là vòng loại của Giải Mercedes Trophy diễn ra vào năm 2015 nhằm kỷ niệm 100 số tạp chí Golf Việt Nam. Giải đã thu hút sự tham gia của gần 140 golf thủ đến từ các Hội golf trên toàn quốc. Đặc biệt, giải đấu còn có sự tham gia của lãnh đạo các Bộ, Ban ngành Trung ương và địa phương.

Vietnam Golf Magazine Champion 2014 chính là vòng loại của Giải Mercedes Trophy 2015
Vietnam Golf Magazine Champion 2014 chính là vòng loại của Giải Mercedes Trophy 2015

Vietnam Golf Magazine Champion 2014 khởi tranh lúc 12:30 giờ trưa trong điều kiện thời tiết khá lý tưởng. Nhiệt độ 280C, nắng ấm, gió nhẹ của sân golf Heron Lake đã giúp cho các golf thủ có được một vòng golf mĩ mãn. Sau hơn 5 giờ thi đấu sôi nổi, giải đấu đã kết thúc thành công. Tiệc tối và lễ trao giải đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp vào hồi 18:30 cùng ngày tại nhà CLB sân golf Heron Lake với sự tham dự của đông đảo của các khách mời, nhà tài trợ cùng toàn thể các golf thủ.

Kết thúc 18 hố, golf thủ 16 tuổi Nguyễn Thảo My đã xuất sắc đăng quang ngôi vô địch Best Gross một cách thuyết phục với 71 gậy (-1 gậy). Với thành tích này, Thảo My đã đánh dấu sự trưởng thành đáng khâm phục của thế hệ golfer trẻ tuổi của Việt Nam.

Cúp vô địch Quà Việt đã vinh dự thuộc về Golfer Nguyễn Thảo My một cách thuyết phục
Cúp vô địch Quà Việt đã vinh dự thuộc về Golfer Nguyễn Thảo My một cách thuyết phục

Phần thưởng cho người thắng cuộc là một chiếc Cúp vàng cực kỳ danh giá, một cặp vé hạng business đi tới khắp các điểm đến của Vietnam Airlines và chiếc vali đẳng cấp của Rimowa. Cúp do công ty Quà Việt phân phối, là niềm tự hào và kết nối thành công đỉnh cao vinh quang cho Thảo My.

Cũng tại lễ trao giải, đại diện hãng Mercedes-Benz Việt Nam, ông Mark Khan cũng đã công bố danh sách và trao giấy mời cho 8 tay golf sở hữu xe Mercedes được quyền tham dự vòng chung kết Quốc gia MercedesTrophy Final 2015 cũng như vòng chung kết khu vực châu Á tổ chức tại Australia.

Cúp vàng vinh danh các tuyển thủ trong giải Vietnam Golf Magazine Champion 2014
Cúp vàng vinh danh các tuyển thủ trong giải Vietnam Golf Magazine Champion 2014

Cúp vàng Quà Việt vinh dự sánh bước và kết nối thành công của các Golfer trong giải đấu này. Tượng trưng cho nét thẩm mỹ của những vận động viên sân Golf, cúp vàng Quà Việt lấy ý tưởng từ những khoảnh khắc đẹp nhất của các Golfer để sáng tạo nên. Cúp là quà tặng độc đáo dành riêng cho các giải Golf. Đây chính là món quà vinh danh đặc biệt ý nghĩa đối với các tay Golf xuất sắc trong giải Golf Magazine Championship 2014. Uyển chuyển, mềm mại, hiện đại, sang trọng, thể hiện sinh động từng đường nét tinh tế là điểm mạnh của dòng cúp này.

Các Golfer được nhận thưởng và cúp vàng xứng đáng
Các Golfer được nhận thưởng và cúp vàng xứng đáng

Cúp vàng Quà Việt được thiết kế tinh xảo, đặt trên lớp đế gỗ MDF sang trọng, làm tôn lên nét đẹp hoàn mỹ của sản phẩm. Thân cúp được mạ vàng độc đáo, tạo nên sự hài hòa về màu sắc. Cúp tạo hình chữ V, tượng trưng cho chiến thắng, niềm kiêu hãnh và đỉnh cao danh vọng. Với những ý nghĩa hoàn hảo ấy, Cúp Quà Việt luôn là sự lựa chọn không thể thay thế trong các giải đấu. Nhiều nhà tổ chức sự kiện cũng tin dùng sản phẩm cúp Milano Trophy thương hiệu Italia của Quà Việt. Khả năng ẩn chứa giá trị tinh thần sâu sắc bên trong cùng vẻ ngoài lịch lãm, tinh tế của vật phẩm đã làm cho Cúp thêm độc đáo và khác biệt.

Cúp vàng Quà Việt hân hạnh kết nối thành công cho các Golf thủ trong Giải đấu
Cúp vàng Quà Việt hân hạnh kết nối thành công cho các Golf thủ trong Giải đấu

>>> Xem thêm: Handicap là gì? 5 Bước tính Handicap nhanh và chuẩn xác 2023