KỶ NIỆM 180 NĂM THÀNH LẬP TỈNH HÀ TĨNH

Sáng 11/08/2011, Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 180 năm thành lập. Buổi lễ đã diễn ra một cách hoành tráng và quy mô tại sân vận động tỉnh Hà Tĩnh.

Nhân dịp này, chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã trao tặng Huân chương Hồ Chí Minh, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước cho Đảng bộ và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh vì đã có nhiều thành tích xuất sắc góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Hà Tĩnh đã đọc diễn văn, ôn lại những trang sử hào hùng, khắc ghi truyền thống yêu nước nồng nàn của nhân dân Hà Tĩnh trong suốt 180 năm qua. Từ những năm đầu mới thành lập, nhân dân Hà Tĩnh đã thể hiện rõ tinh thần cần cù sáng tạo, bền bỉ trong lao động, sản xuất, luôn thương yêu, tương trợ lẫn nhau, gồng mình để chống chọi với mọi thiên tai, địch hoạ, không cam chịu nô lệ, đói nghèo, đã kiên cường, bất khuất trong chiến đấu chống kẻ thù xâm lược, liên tục nổi dậy đấu tranh chống lại chế độ hà khắc của phong kiến. Từ mảnh đất này, cũng đã có biết bao gương sáng học tập đèn sách đỗ đạt thành công.

Nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực đã diễn ra để chào mừng lễ kỷ niệm. Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức cuộc thi “Hà Tĩnh trên những chặng đường phát triển”, triển lãm ảnh “Hà Tĩnh xưa và nay”, giao lưu nghệ thuật quần chúng, chương trình nghệ thuật “Hà Tĩnh một khúc tâm tình” và lễ mít tinh kỷ niệm 180 năm thành lập tỉnh… Tương thích với mỗi hoạt động là từng giải thưởng tiêu biểu nhằm đánh dấu sự kiện trọng đại này. Các quà tặng, bảng vinh danh, huy chương, huy hiệu được khắc laser và in logo biểu trưng bởi Công ty TNHH Quà Việt sang trọng, tinh tế.

Ngoài ra, những môn thi đấu bóng đá, thể dục thể thao nhằm chào mừng sự kiện này cũng được diễn ra, thu hút đông đảo đội chơi tham gia thi đấu và cổ vũ. Giải thưởng dành cho đội chiến thắng là những chiếc cúp thể thao cao quý.

Sản phẩm dùng trong sự kiện:

Cúp Milano Light 8V0111

Bảng vinh danh màu 61042838