Acrylic là gì? Tại sao Kỷ niệm chương acrylic lại “hot” như vậy

Acrylic là gì và tại sao kỷ niệm chương acrylic lại được mệnh danh là “nữ hoàng tặng phẩm” khuấy đảo thị trường kỷ niệm chương hiện nay. Bài viết của Quà Việt hôm nay sẽ gửi đến bạn đọc đặc điểm của loại chất liệu này cùng với những lý giải về phản ứng của thị trường với kỷ niệm chương acrylic.

Acrylic là gì

Acrylic là chất liệu mới và được sử dụng để thay thế nhiều loại chất liệu nhau trong lĩnh vực trang trí nội thất và tặng phẩm.

Tuy mang đặc điểm khác nhau trong trang trí nội thất và tặng phẩm, nhưng acrylic đều mang nhưng đặc điểm chung của pha lê và nhựa dẻo: có thể là trong suốt hoặc nhiều màu tùy loại.

Đặc điểm của Acrylic:

  • Acrylic có thể mang nhiều màu sắc kết hợp tính bóng gương nên vẫn mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và trẻ trung
  • Acrylic có trọng lượng nhẹ, dễ dáng uốn dẻo nên có thể chế tác ra các hình dáng khác nhau, không giới hạn về khả năng sáng tạo trong thiết kế.
  • Khả năng kháng vỡ tốt giúp các sản phẩm có độ bền cao
  • Công nghệ in màu UV áp dụng trên chất liệu Acrylic không giới hạn dải màu, có thể tạo nên mọi màu sắc yêu cầu

Có thể bạn quan tâm: Kỷ niệm chương gỗ đồng

Kỷ niệm chương acrylic được ưa chuộng như thế nào?

Kỷ niệm chương Acrylic đã mở ra một khả năng sản xuất, sáng tạo không giới hạn cho thị trường tặng phẩm. Giới hạn về kiểu dáng hay nội dung không còn là trở ngại. Nếu như trước đây, kỷ niệm chương pha lê bị hạn chế trong khả năng để lại dấu ấn thương hiệu trên tặng phẩm, hay dễ rơi vỡ trong quá trình sử dụng và bảo quản thì các kỷ niệm chương acrylic là giải pháp hoàn hảo.

Kỷ niệm chương Acrylic rất được ưa chuộng sử dụng
Kỷ niệm chương Acrylic rất được ưa chuộng sử dụng

Rất nhiều sự kiện lớn, doanh nghiệp lớn đã và đang tiếp tục lựa chọn kỷ niệm chương acrylic trong chương trình của mình, trao tặng đối tác, nhân viên, khách hàng,…Hiện nay có rất nhiều loại tặng phẩm acrylic được ưa chuộng:

  • Kỷ niệm chương Acrylic hình ngôi sao: ngôi sao là biểu tượng của sự vinh quang, ý niệm vươn xa ra khỏi giới hạn. Các tặng phẩm acrlic hình ngôi sao còn mang ý nghĩa của lời chúc may mắn cho người nhận, không chỉ giữ vững vị trí chiến thắng ở hiện tại mà còn vươn xa hơn.
  • Kỷ niệm chương Acrylic hình cánh buồm và cánh chim: đây là biểu tượng của tinh thần mạnh mẽ, kiên cương và nỗ lực vươn xa.
  • Kỷ niệm chương Acrylic hình khối (kim cương, bát giác): đây là biểu tượng của sự hoàn mỹ, sức mạnh và giàu sang. Phù hợp để trao tặng cho những sự kiện đề cao thành tích vượt trội và xuất sắc của cá nhân hoặc tập thể.

Ngoài ra, còn rất nhiều kỷ niêm chương với phong cách thiết kế hiện đại, mới lạ: xem thêm kỷ niệm chương acrylic Quà Việt

Kỷ niệm chương acrylic mang thiên hướng hiện đại
Kỷ niệm chương acrylic mang thiên hướng hiện đại
Mua kỷ niệm chương Acrylic ở đâu?

Quà Việt là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam về việc sản xuất và cung cấp tặng phẩm acrylic trên thị trường, đồng thời cũng là doanh nghiệp đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ in UV- công nghệ in màu tiên tiến hàng đầu thế giới vào việc in nội dung lên tặng phẩm.

Là doanh nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tặng phẩm vinh danh và cúp thể thao, Quà Việt trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi các bạn muốn tìm kỷ niệm chương acrylic cho sự kiện của mình:

  • Tiên phong trong việc mang chất liệu acrylic sử dụng trong tặng phẩm tại Việt Nam
  • Sở hữu cơ sở sản xuất và công nghệ in hiện đại loại bỏ rào cản về chất lượng sản phẩm
  • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm. (chỉ cần cung cấp nội dung và logo/ hình ảnh, bộ phận thiết kế sẽ trình bày nội dung theo xu hướng mới nhất để khách hàng duyệt)
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Sản phẩm chất lượng hàng đầu, khác hẳn các tặng phẩm phổ thông trên thị trường
  • Dịch vụ tư vấn báo giá nhanh chóng và chuyên nghiệp
  • Hệ thống chi nhánh, showroom và đại lý trên nhiều tỉnh thành
Showrrom Quà Việt
Showrrom Quà Việt

Giới thiệu về Quà Việt:

“Quà Việt là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp các tặng phẩm vinh danh cao cấp tại thị trường Việt Nam, với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, sang trọng và có tính cá nhân hóa cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, Tây Ban Nha, Anh Quốc và Mỹ. Với mỗi sản phẩm được sáng tạo và trau chuốt vô cùng tỉ mỉ của mình, Quà Việt hi vọng sẽ góp phần xây dựng và lan tỏa nhiều hơn nữa văn hóa vinh danh tích cực đến từng cá nhân trong cộng đồng, tập thể.”