NÊN HAY KHÔNG VIỆC VINH DANH CUỐI NĂM 2023?

Vinh danh cuối năm là hoạt động đặc biệt ý nghĩa, không chỉ nhằm khuyến khích động viên người lao động, nó còn ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và hiệu suất làm việc của nhân viên trong năm tiếp theo.

Tại sao nên vinh danh cuối năm 2023?

Bất kỳ nhân viên nào cũng hy vọng được ghi nhận và khích lệ xứng đáng sau một năm nỗ lực cống hiến cho doanh nghiệp. Điều này nhằm động viên tinh thần cũng như tạo động lực để họ cố gắng hơn nữa trong những năm tiếp theo. Như vậy, việc khen thưởng nhân viên không những có ý nghĩa với người lao động mà còn mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng lao động.

Vinh danh cuối năm giúp biểu dương nỗ lực và cổ vũ tinh thần nhân viên

Trước hết, nó góp phần vào việc nâng cao hiệu quả làm việc, giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển. Thứ hai, chế độ khen thưởng, đãi ngộ hợp lý sẽ tạo mối quan hệ gắn kết giữa doanh nghiệp với nhân viên, giúp công ty thu hút và giữ chân người tài. Cuối cùng, đây là một cách tạo môi trường phấn đấu, cạnh trạnh lành mạnh, đồng thời giúp doanh nghiệp xây dựng và củng cố được uy tín, thương hiệu một cách hiệu quả.

Khen thưởng cuối năm như thế nào?

Có nhiều cách để khen thưởng nhân viên hiệu quả vào dịp cuối năm. Tiền mặt, lương tháng 13, đồ công nghệ, đồ gia dụng,… là những món quà quen thuộc được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng đủ khả năng tài chính để khen thưởng như vậy.

Thực chất nhân viên luôn hiểu rõ tình hình kinh tế của doanh nghiệp mình. Vì vậy, tất cả những gì họ cần không nhất thiết phải là quà tặng mang giá trị vật chất, mà chỉ đơn giản là một sự ghi nhận và tri ân trân trọng. Đó chính là lý do vì sao trong những năm gần đây, xu hướng khen thưởng thiên về vinh danh, chú trọng vào sự tự vào và đánh mạnh về mặt tinh thần đang khá được lòng cả doanh nghiệp lẫn người lao động. Do đó, dù kinh phí khen thưởng nhiều hay ít thì doanh nghiệp vẫn nên lưu ý lựa chọn cách khen thưởng sao cho chỉn chu, trang trọng và tự hào nhất. Điều này mới thực sự làm nên giá trị và truyền tải hết ý nghĩa của việc vinh danh.

Cúp, bảng vinh danh, biểu trưng vinh danh được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Những năm trở lại đây, xu hướng vinh danh bằng cúp, biểu trưng, bảng vinh danh đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Cúp, bảng vinh danh, biểu trưng vinh danh là những tặng phẩm có thể tặng một mình hay tặng cùng quà đi kèm đều rất lịch sự, trang trọng, có giá trị kỷ niệm và thể hiện được sự tự hào. Những tặng phẩm này đa phần có mẫu mã thời thượng, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, có thể thiết kế riêng phù hợp với đặc trưng doanh nghiệp. Nội dung vinh danh được in khắc trực tiếp lên biểu trưng, giúp tối ưu hóa thông tin truyền tải đến người nhận, có giá trị tôn vinh cao hơn hẳn các món quà thông thường.

Cúp, bảng vinh danh, biểu trưng vinh danh sang trọng, chỉn chu, tăng niềm tự hào