QUÀ TẶNG HỘI THAO CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ CHO DOANH NGHIỆP

Kinh phí là một trong những băn khoăn rất lớn của doanh nghiệp khi tổ chức hội thao. Vậy làm thế nào để đảm bảo tính hấp dẫn của phong trào và sự chỉn chu của hoạt động vinh danh trong giới hạn ngân sách cho phép?

Hội thao là hoạt động được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tạo không khí vui vẻ, đoàn kết trong đơn vị và chào mừng các dịp kỷ niệm đặc biệt như ngày thành lập, ngày truyền thống ngành, ngày lễ lớn… Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng dư giả ngân sách cho chương trình này. Rất nhiều khoản kinh phí phải chi, đồng nghĩa với hạn mức khen thưởng sẽ bị giới hạn lại.

Làm sao để vừa vặn trong khoản ngân sách cho phép, mà niềm vui vinh danh vẫn được trọn vẹn và đủ đầy nhất? Đứng trước vấn đề này, lời khuyên cho doanh nghiệp là nên lựa chọn những món quà có giá trị tinh thần, mang ý nghĩa biểu trưng nhưng vẫn trang trọng, lịch sự. Một món quà chỉn chu tinh tế sẽ giúp sự vinh danh thêm đặc biệt và khuấy động không khí thi đấu lên nhiều lần, cho dù nó không quá đắt tiền.

Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý tặng phẩm vinh danh cao cấp nhưng giá cả phải chăng dưới đây từ Quà Việt:

Huy chương

Huy chương có sẵn giá cả phải chăng, tiết kiệm thời gian chuẩn bị

Từ xưa đến nay, huy chương đã trở thành biểu tượng của thể thao, là tặng phẩm vinh danh người chiến thắng đầy tự hào và ý nghĩa. Huy chương ngày nay có thể thiết kế theo nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, nhưng người ta vẫn rất chuộng loại huy chương hình tròn truyền thống, đơn giản mà thanh lịch, bên trên có in khắc hoạ tiết tỉ mỉ, ấn tượng.

Đặc biệt, huy chương có sẵn là giải pháp hữu hiệu cho những doanh nghiệp không có nhiều thời gian chuẩn bị. Doanh nghiệp chỉ cần chọn mẫu sẵn có, cung cấp nội dung vinh danh bên trên (tên giải thưởng, logo doanh nghiệp…) là đã có thể nhận về những chiếc huy chương chỉn chu, trang trọng. Chi phí cho mỗi chiếc huy chương chỉ từ 75.000đ – Một sự vinh danh quá hợp lý về kinh phí, nhưng lại đong đầy sự sang trọng, ấn tượng và tự hào.

Cúp Junior

Xuất thân là dòng sản phẩm dành riêng cho giáo dục, nhưng nhờ kiểu dáng đa dạng, thiết kế ấn tượng, chất lượng tốt và đặc biệt là giá cả phải chăng, cúp Junior ngày càng được lòng các công ty và đang “lấn sân” rất thành công vào lĩnh vực hội thao doanh nghiệp.

Cúp junior có thiết kế ấn tượng, dành riêng cho nhiều môn thể thao

Cúp Junior rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu, phù hợp với nhu cầu ngày càng phong phú của thị trường. Mỗi chiếc cúp lại mang một nét riêng độc đáo, khó có thể nhầm lẫn với sản phẩm khác, nhờ vậy càng thể hiện được thành ý và sự chỉn chu của doanh nghiệp. Hơn thế nữa, giá thành phải chăng của cúp Junior sẽ là giải pháp hữu hiệu cho bài toán chi phí. Chỉ từ 130.000đ, doanh nghiệp đã có thể sở hữu cho mình một chiếc cúp vinh danh đầy ấn tượng.

Cúp Milano Light

Cúp Milano Light mang thiết kế cổ điển và thanh lịch, các đường nét mềm mại tinh xảo, là món quà vinh danh người chiến thắng đầy trang trọng, tự hào. Cúp được chế tác từ kim loại tổng hợp cao cấp, thích hợp cho những môn thể thao như bóng đá, tennis, golf…

Cúp Milano Light sang trọng góp phần làm nên thành công cho hội thao

Với sự trợ giá sâu từ Quà Việt, mỗi chiếc cúp Milano Light chỉ còn từ 580.000đ – Một mức giá rất phù hợp so với chất lượng và ý nghĩa của chiếc cúp cao cấp này.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *