Quà tặng phong thủy cho sếp ý nghĩa nhất

Từ lâu, quà biếu quà tặng đã trở thành nét văn hóa của người Việt Nam. Đặc biệt là mỗi dịp tết đến thì việc tặng quà lại càng diễn ra nhiều hơn nhằm thể hiện tấm lòng và tạo thêm mối quan hệ. Việc lựa chọn một món quà phong thủy tặng sếp được nhiều người tìm kiếm.

Để giúp cho khách hàng tìm được món quà phong thủy tặng sếp thì Quà Việt sẽ hướng dẫn cho bạn chọn lựa món đồ tinh tế và sang trọng thể hiện tấm lòng và sự chân thật của người tặng. Đặc biệt là các món quà phong thủy luôn mang đến nhiều ý nghĩa tiền tài, may mắn và sang trọng được hầu hết các vị sếp ưa thích.

Lưu ý khi chọn quà phong thủy tặng sếp

Mỗi món quà tặng đều mang giá trị riêng của nó, bạn không nên tặng một món quà quá đơn giản, nó sẽ mang hàm ý cẩu thả.

Cũng không nên quá cầu kỳ vào giá trị vật chất. Nên chọn một món quà vừa ý nghĩa vừa có giá trị.

Hơn thế, khi tặng quà cho sếp bạn nên khéo léo và tinh tế. Tránh những nơi đông người mà tặng quà sẽ làm cho sếp ngại với mọi người. Tặng quà nên trao liền tay để thể hiện thái độ chân thành của mình.

Những món quà phong thủy tặng sếp

Món quà tặng sếp nên chú trọng vào ý nghĩa, sếp nào cũng mong muốn có nhiều tài lộc và may mắn.

Liên hệ đặt hàng: 090 895 16 21

Quà tặng biểu tượng con rồng mạ vàng

Rồng là linh thú đứng vị trí đầu tiên trong tứ linh: Long (rồng), lân (kỳ lân), quy (rùa), phụng (chim phượng hoàng).

Rồng là biểu tượng của sự may mắn và chứa đựng nhiều sức mạnh quyền lực to lớn. Thời xưa, các vua chúa đề coi biểu tượng rồng tượng trưng cho quyền lực của mình. Và rồng vàng chính là nền tảng của học thuật phong thủy.

Vì vậy mà, tặng sếp tượng rồng mạ vàng vô cùng phù hợp, người có chức vụ cao thì mang ý nghĩa càng lớn.

qua-tang-phong-thuy-cho-sep-y-nghia-nhat-anh-1Xem: Biểu tượng Pewter mạ vàng 24k

Biểu tượng con ngựa mạ vàng

Ngựa mạ vàng là một trong những lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn làm món quà phong thủy tặng sếp. Ngựa biểu dương cho sự làm ăn phát đạt, thành công. Những mẫu biểu tượng ngựa thường thấy như “Ngựa phi nước đại”, “Mã đáo thành công”. Ngựa phi nước đại còn thể hiện hàm ý đi xa nên rất thích hợp cho các doanh nhân thường xuyên phải đi công tac xa.

Và để chu đáo hơn, bạn có thể tặng quà ngựa mạ vàng cho sếp và tư vấn thêm là sếp nên đặt ngựa ở hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc để tăng cường cát khi sao tốt tại những hướng này.

Một trong những món quà tặng phong thủy cho sếp được lựa chọn nhiều nhất là biểu tượng ngựa mạ vàng thể hiện sự nhanh nhạy, thăng tiến cho sự nghiệp, phát đạt trong kinh doanh.

qua-tang-phong-thuy-cho-sep-y-nghia-nhat-anh-2Biểu trưng đại bàng tung cánh

Ngoài tượng đại bàng tung cánh dát vàng 24k, chúng tôi còn có tranh đại bàng tung cánh dát vàng 24k. Đây là món quà tặng cao cấp, mang nhiều ý nghĩa tài lộc nhất.

Chim đại bàng là biểu tượng của sự uy quyền, tinh anh thống trị cả bầu trời. Bạn có thể thấy những tác phẩm nghệ thuật “Anh hùng tương ngộ” là hình ảnh Hổ và Đại bàng thách thức nhau. Một bên là chúa tể rừng xanh, một bên thống trị bầu trời. Rõ ràng, Đại bàng được rất nhiều người tôn sùng, khiến nhiều loại vật sợ hãi. Nếu ai đã từng biết đến cuộc tái sinh đầy đau đớn và kiên cường của đại bàng thì sẽ hiểu được vì sao loài chim này lại thống trị của bầu trời. Tượng đại bàng mạ vàng, tranh đại bàng mạ vàng đang là món quà tặng cao cấp và sang trọng mang ý nghĩa đương đầu với thử thách, dấn thân thì chúng ta mới trưởng thành tốt đẹp hơn. Món quà đặc biệt dành tặng cho sếp nam.

qua-tang-phong-thuy-cho-sep-y-nghia-nhat-anh-4Mẫu giá đỡ danh thiếp – tượng để bàn heo vàng

Để chào đón năm mới đầy tài lộc, Quà Việt đã chế tác mẫu quà tặng cao cấp được thiết kế riêng biệt dành cho doanh nhân, là mẫu quà phong thủy tặng sếp mang nhiều ý nghĩa tài lộc, bình an và vững chãi.

Việc đặt danh thiếp trên bàn làm việc còn thể hiện được sự tinh tế trong việc quảng bá hình ảnh của công ty. Linh vật chú heo vàng trong năm nay còn hứa hẹn là thời gian đầy sung túc và tài lộc. Heo vàng luôn là biểu trưng của sự no đủ, an nhàn, sung sướng.

qua-tang-phong-thuy-cho-sep-y-nghia-nhat-anh-3Tranh thuyền buồm mạ vàng

“Thuận buồm xuôi gió” là lời chúc tụng mang ý nghĩa tài lộc, sự phát đạt, gặp nhiều may mắn mà trong giới doanh nhân được ưa chuộng nhất.

Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, ghi điểm trong mắt sếp đây chính là món quà tặng phong thủy tặng sếp đầy ý nghĩa.

Lưu ý, khi để tranh thuyền buồm mạ vàng nên đặt ở hướng đi vào bên trong văn phòng, không nên đặt hướng ra ngoài cửa, vì đó mang ý nghĩa chạy ra ngoài.

qua-tang-phong-thuy-cho-sep-y-nghia-nhat-anh-5Hy vọng, bài viết này bạn đã biết cách lựa chọn món quà tặng cao cấp, món quà tặng phong thủy tặng sếp đầy ý nghĩa nhất rồi nhé.

Liên hệ đặt hàng: 090 895 16 21