QUÀ VIỆT ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ NGÀNH KIM HOÀN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Đến hẹn lại lên, Giải bóng đá lớn nhất Việt Nam của Ngành kim hoàn 2016 do Công ty TNHH TM & DV Tin học Phần Mềm Vàng tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 15/5 – 5/6/2016 sắp tới tại sân bóng Lam Sơn, Quận 5. Trong sự kiện đặc biệt này, Quà Việt lại lần nữa được đồng hành với tư cách là nhà cung cấp Cúp, Bảng vinh danh cho nhà tài trợ Vàng mùa giải – Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Sơn.

Quà Việt đồng hành cùng Giải bóng đá Ngành kim hoàn lớn nhất Việt Nam

Cúp Quà Việt đã từng trao tay các đội chơi trong giải bóng đá kim hoàn 2015

Với những hạng mục được lựa chọn tài trợ như cúp thể thao Milano Trophy, Bảng vinh danh Italia cao cấp, Quà Việt lại có dịp đồng hành cùng mùa giải để chia sẻ những cảm xúc chiến thắng vinh quang cùng các đội chơi thuộc các đơn vị doanh nghiệp kim hoàn nổi tiếng trong nước như SJC, PNJ,… Ngoài ra, sản phẩm biểu tượng và huy chương Quà Việt còn được công ty Nam Sơn lựa chọn để làm quà tặng lưu niệm cho các đội tham gia.

Quà Việt đồng hành cùng Giải bóng đá Ngành kim hoàn lớn nhất Việt Nam

Sản phẩm được lựa chọn vinh danh giải đấu

Đặc biệt, cùng là thành viên SMG (Quà Việt + Nam Sơn), các tuyển thủ Quà Việt sẽ có cơ hội được góp vui cùng đội Nam Sơn tham gia tranh tài cùng các đội chơi khác tại giải đấu.

 

Quà Việt đồng hành cùng Giải bóng đá Ngành kim hoàn lớn nhất VIệt Nam

Các tuyển thủ Quà Việt và Nam Sơn đang hết mình luyện tập cho giải đấu sắp tới

Thông qua giải đấu lần này, Quà Việt cũng xin chúc cho các đội chơi sẽ có được buổi giao lưu hết sức ý nghĩa, từ đó có thể gắn kết sự đoàn kết hơn nữa giữa các thành viên và giúp cho Hội kim hoàn không chỉ ngày càng phát triển về quy mô mà còn về các hoạt động vui chơi giải trí.