TỔNG HỢP NHỮNG MẪU CÚP GOLF ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Cúp golf là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sức hấp dẫn và đẳng cấp cho các giải đấu, bên cạnh quy mô, nội dung thi đấu và thành phần tham dự. Chính vì vậy, hạng mục này luôn được ban tổ chức đặc biệt chú trọng.

Tại sao cúp golf được đặc biệt quan tâm?

Golf vẫn luôn được biết đến là một môn thể thao quý tộc, không chỉ bởi chi phí cho việc chơi golf tương đối cao mà còn vì nét thanh lịch, đẳng cấp của môn thể thao này. Những buổi chơi golf ngày nay không đơn thuần chỉ để chia sẻ sở thích thể thao nữa mà còn là cơ hội gặp gỡ đàm phán, tạo mối quan hệ hợp tác và gây dựng thương hiệu của bản thân. Chính vì vậy, không sai khi nói golf là một môn thể thao coi trọng hình ảnh, sự ấn tượng và đẳng cấp.

Cúp golf góp phần làm nên thương hiệu cho giải đấu

Mỗi giải cúp golf, từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp đều thu hút rất nhiều sự quan tâm. Do đó, để tạo được dấu ấn và sức lan tỏa, mỗi giải đấu đều phải chỉn chu trong khâu tổ chức, quảng bá và đặc biệt là giải thưởng vinh danh. Giải thưởng ấn tượng phải tạo dựng được hình ảnh đẹp và tương xứng với một môn thể thao đặc biệt như golf. Điều này sẽ góp phần làm nên đẳng cấp, thương hiệu cho giải đấu và mang lại sự tôn vinh đầy tự hào cho người chiến thắng. Đó là lý do vì sao cúp golf lại nhận về sự quan tâm đặc biệt trong mọi giải đấu.

Những mẫu cúp golf được yêu thích nhất hiện nay

Lựa chọn cúp golf làm sao để vừa sang trọng, ấn tượng, mà vẫn đảm bảo yếu tố mới lạ, chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của ban tổ chức nhiều giải đấu. Hãy cùng Quà Việt tham khảo một số mẫu cúp kinh điển của làng golf thế giới, nhưng vẫn thoả mãn tiêu chí mới lạ, độc đáo, chỉ có duy nhất tại Quà Việt:

  •         Cúp golf Milano Medium: Kiểu dáng đa dạng, chất lượng cao với mức chi phí hợp lý, chính là điểm mạnh của Milano Medium, đây cũng là lựa chọn ở phân khúc tầm trung, phù hợp cho các giải thể thao vừa và nhỏ với những chiếc cúp cực sang trọng nhưng vẫn nằm trong nằm trong mức ngân sách cho phép.

Cúp golf gốm sứ sang trọng, thanh lịch từ chất liệu đến kiểu dáng

 

  •         Cúp golf gốm sứ: Đây là dòng cúp golf hoàn toàn khác biệt với các dòng cúp truyền thống khi được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp, kiểu dáng đơn giản thanh lịch, cách phối màu tinh tế tạo nên vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

 

  •   Cúp golf Milano Luxury: Với đa dạng kiểu dáng, với nhiều mẫu mã sang trọng, dòng cúp Luxury được yêu thích nhất hiện nay dòng cúp Luxury tạo ấn tượng mạnh với người nhìn bằng vẻ sang trọng, đẳng cấp tới từng chi tiết, mang đậm tinh thần của môn thể thao quý tộc.

Cúp golf thiết kế theo yêu cầu độc đáo, mới lạ, phù hợp cho các giải thưởng về chuyên môn

 Đặc biệt, cúp golf thiết kế theo yêu cầu là dòng sản phẩm mới của Quà Việt trình làng các giải đấu golf năm nay, nhằm bắt kịp xu hướng và đáp ứng tối đa mọi mong muốn của khách hàng. Hình ảnh CLB được thể hiện chi tiết qua các chất liệu kết hợp các chi tiết golf khác cùng màu sắc độc đáo mang đậm dấu ấn riêng cùng thời gian sản xuất nhanh chóng, đây sẽ là lựa chọn mới lạ, độc đáo mà ban tổ chức các giải golf nên tham khảo cho mùa giải năm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *