Ý nghĩa kỷ niệm chương thủy tinh giá rẻ

Kỷ niệm chương thủy tinh được dùng như một món quà tặng lưu niệm. Sở dĩ được dùng như vậy vì kỷ niệm chương mang ý nghĩa đặc biệt. Thực chất sản phẩm là một vật phẩm vinh danh tinh tế, độc đáo nhất dành để trao tặng.

Kỷ niệm chương thủy tinh có ý nghĩa gì?

Thay vì tặng tiền, tặng voucher…thì tặng kỷ niệm chương có ý nghĩa lưu niệm, thể hiện rằng mọi sự cố gắng của bạn đã được ghi nhận lại. Có tác dụng khơi dậy niềm tự hào trong tâm thức của mỗi con người. Tạo động lực cống hiến nhiều hơn nữa.

Hơn nữa, theo như khảo sát thực tế cho thấy rằng việc tặng tiền, thưởng cho các ngày nghỉ trong năm không mang lại dấu ấn nào, không lưu trữ khoảnh khắc sâu sắc cho nhân viên khi được thưởng.

y-nghi-ky-niem-chuong-thuy-tinh-gia-re-anh-2Kỷ niệm chương thủy tinh là sản phẩm cũ, trong suốt nhưng có nhiều hạn chế. Như thủy tinh dễ vỡ, thủy tinh khó tạo hình. Vì thế mà, các chất liệu mới ra đời thay thế cho thủy tinh như acrylic, mica lại có giá trị sử dụng cao hơn.

>>> SẢN XUẤT KỶ NIỆM CHƯƠNG THỦY TINH GIÁ RẺ HCM

Đặc tính nổi bật của acrylic

  • Màu sắc phong phú
  • Sáng, đẹp, hiện đại
  • Dễ dàng gia công, chất liệu bền nhẹ, so với vật liệu bóng gương truyền thống như thủy tinh, pha lê
  • Khó bị vỡ đối với các tác động vật lý

Mặc dù là chất liệu cũ nhưng thủy tinh vẫn đang được rất nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn. Kỷ niệm chương thủy tinh có giá thành hợp lý. Tại Quà Việt nhận đặt hàng kỷ niệm chương thủy tinh với số lượng lớn. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ về số điện thoại 0908 951 621.

Đến trực tiếp tại showroom

HCM: 51-53 Phổ Quang, P.2, Tân Bình

Hà Nội: 98 Nguyễn Thái Học, Q. Ba Đình

Gửi thông tin về mail info@quaviet.com

Truy cập tại website https://quaviet.com/

Liên hệ fanpage https://www.facebook.com/quaviet/

Với kho dự trữ thủy tinh dồi dào và nhiều năm kinh doanh tặng phẩm vinh danh, chúng tôi thấu hiểu những điều khách hàng cần, và sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu một cách nhanh chóng nhất.

Mỗi 1 sản phẩm quà tặng theo yêu cầu, thì đó là một tác phẩm nghệ thuật do bàn tay nghệ nhân yêu nghề tạo nên. Chính vì vậy mà trong từng sản phẩm ngoài những giá trị vật chất nó mang giá trị tình cảm của họ cũng như sự cao quý làm món quà tặng thâm phần ý nghĩa với người nhận.

Ngoài ra, những thông điệp được in khắc trên kỷ niệm chương thì mỗi hình dáng khác nhau đều chứa đựng thêm nhiều thông điệp ý nghĩa mang đến cho người nhận.

  • Kỷ niệm chương hình cánh buồm thể hiện niềm tin, hoài bão sẵn sàng với mọi thử thách để vươn lên đồng thời mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió với mong ước việc gì cũng, thuận lợi. 
  • Hình tròn lại mang ý nghĩa của sự sung túc, an bình và hình phúc mãi mãi…y-nghi-ky-niem-chuong-thuy-tinh-gia-re-anh-1
  • Kỷ niệm chương hình đôi cánh thể hiện ước mơ, và hoài bão vươn xa.

Quà Việt luôn được trau chuốt thật kỹ từng sản phẩm, đảm bảo được ý nghĩa của thông điệp cần gửi bên trọng mà quý khách hàng mong muốn. Hơn 80% khách hàng hài lòng về sản phẩm và quay trở lại.